[trip]หัวหิน with ma fam 1st

posted on 20 Mar 2009 23:48 by sillycat

ความจริงจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับจบม.ปลาย....

แต่ว่าเหมือนกับมันยังไม่ใช่ตอนนี้อะ(เพราะมันเลยมานานแล้ว)

ก็เลยผลัดไปก่อนแล้วกัน

___________________________________________

ในขณะที่คนกำลังรอชมพัทยามิวสิคเฟท อีกฟากฝั่งของทะเลเรากำลังนั่งเล่นเนตเพื่อรอเช้าวันใหม่...น่าดีใจมั้ยเนี่ย(โชคดีที่มีเฉพาะชายน์นี่กับโซนยอนะ...ถ้ามีซูจูด้วยเราคงว่ายน้ำข้ามทะเลไปดูแน่ๆ)

ตั้งแต่ที่เราปิดเทอม เอนท์เสร็จ ทุกอย่างเสร็จ(ยกเว้นรอคะแนน..) เราก็ไปเที่ยวจนแทบไม่มีวันว่างเลย จะว่าสนุกก็สนุก แต่ก็เหนื่อยเหมือนกัน ไม่เห็นได้พักสักที(เวลานอนอยู่บ้านก็ดูฮีโร่กับอ่านเซวีน่า...เอ่อ อย่างนี้ก็ไม่ได้พักเหมือนกัน)

สำหรับทริปหัวหินนี้...มากันสองครอบครัว ครอบครัวเรา 11 คนกับครอบครัวน้องแม่(เราเรียกว่ากู๋อะ) 6 คน พักอยู่ที่"กบาลถมอ รีสอร์ท"

ออกเดินทางก็เกือบเก้าโมงได้แล้วมั้ง แล้วก็แวะซื้อของสดตามรายทางไปเรื่อยๆ กว่าจะเข้ามาถึงรีสอร์ทก็เกือบบ่าย

ตอนเห็นรีสอร์ทครั้งแรกนะ...โอ้ว นี่มันบ้านเห็ดชัดๆๆๆๆ เห็ดโคนด้วยนะ น่ารักเป็นบ้าเลย รอบๆบ้านเห็ดก็มีต้นไม้ใบหญ้าที่เอาไว้ตกแต่งทางเดินเตี้ยๆ มีทางเดินหินแยกไปตามบ้านยาวไปถึงในส่วนของทะเล ซึ่งทะเลที่นี่ก็เป็นชายหาดส่วนตัว สะอาดมากกก คนก็น้อย แล้วก็มีเกาะกลางด้วย(เราไม่รู้ชื่อเรียกอะ) แล้วที่นี่ยังมีปลาดาวเยอะมากๆ(เป็นปลาดาวตัวเล็กๆ...ยั่วเยียเลย หยึยๆ)

หลังจากที่สำรวจทุกอย่าง ก็เริ่มจัดของ(ตัวเอง)เข้าที่เข้าทางเราก็เริ่มเสียบคอมแล้วก็นั่งเล่นเนต(ไม่รู้ว่ามาทะเลทั้งที ทำไมต้องมานั่งเล่นคอมด้วย..) จนถึงเวลาอาหารเย็น

เป็นอาหารที่บ้านเราเตรียมมาอยู่แล้ว แล้วก็ขอทางรีสอร์ทไปนั่งกินที่ร้านอาหาร(ซึ่งร้างคน) ปิงบาบีคิว แล้วก็จิบไวน์ ประมาณว่า....

จิบไวน์ ริมหาดทราย ใต้แสงดาว....(ขมชะมัด)

เราไม่เข้าใจอะ ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นบอกว่าไวน์นี่หวานแล้ว....มากๆด้วย แต่ทำไมเรายังรู้สึกว่ามันขมอยู่เลยละ แถมแสบลิ้นอีกต่างหาก(ไวน์แก้วเดียว เราใช้เวลาซดมันไปสองชั่วโมง)

แล้วเราก็โดนล้อว่าเมาอีก เฮ้อ(ไม่ว่ากี่ทีๆก็ต้องล้อเราทุกที เรายังไม่เคยเมาเลยนะ...ชิชะ)

หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวตลาดโต้รุ่งต่อ เดินมันแทบจะทุกปีเลยไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น...ก็แค่กินไอติมแล้วก็กาแฟ แล้วกลับ(มีนั่งล้อพี่บ้าง 555...สะใจ รู้สึกว่าพี่ตัวเองเหมือนตัวตลกเลย)

สำหรับคืนแรกก็กะจะโต้รุ่ง เพราะอยากตื่นขึ้นมาถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นกับบรรยากาศของรีสอร์ทนะสิ..แต่ไม่รู้ว่าจะไหวมั้ย ก็คงต้องติดตามตอนต่อไป...เฮอๆ

ปล.อย่างที่บอกถ้าไม่หลับ หรือตื่นทันจะมีรูปเอามาแปะให้ดูกันนะ 555

Tags: hin, hua 3 Comments

#3 By รีสอร์ทหัวหิน (124.120.174.162) on 2010-03-03 15:08

รอดู open-mounthed smile

#2 By 【 Shin_kt 】 on 2009-03-28 19:03

ตอนนี้ยังพักร้อนอยู่สินะคะ
อยากไปเที่ยวบ้าง

อยากเห็นบ้านเห็ดค่ะ ฮา
ไปถล่มให้ล่มจม... [ห่ะ..!!?]

#1 By thingth on 2009-03-21 02:10